THIETKECHUNGCU.INFO - NỘI THẤT CHUNG CƯ,CAFE,NHÀ HÀNG,KHÁCH SẠN,NHÀ NGHỈ
Giỏ hàng -
0916 10 88 33

NHỮNG KINH NGHIỆM THI CÔNG NỘI THẤT CHO CĂN HỘ CỦA MÌNH BẠN NÊN PHẢI BIẾT

NHỮNG KINH NGHIỆM THI CÔNG NỘI THẤT CHO CĂN HỘ CỦA MÌNH BẠN NÊN PHẢI BIẾT.

Hiện nay có rất chi là nhiều những công ty làm về mảng nội thất với chính sách cự kì là ưu đãi với giá chỉ từ 200k/m2 thậm chí là miễn phí cả thiết kế nội thất, nhưng mọi người xin hãy lưu ý rằng của rẻ là của ôi mà đặc biệt hơn nữa đó là thiết kế nội thất một căn chung cư hay một ngôi nhà đòi hỏi người kiến trúc sư phải thật là tinh tế vận dụng hết đầu óc của mình thì mới có thể thiết kế chung cư có nội thất vừa ý khách hàng được nên một bản vẽ thời gian thiết kế mất khoảng vài ngày tùy thuộc vào diện tích và yêu cầu từ bên phía khách hàng.
những lưu ý khi thiết kế nội thất
Nhưng bạn sẽ trở nên an tâm sau những điều mà nội thất LimberNow sẽ chia sẻ với mọi người sau đây, nếu mọi người thấy hợp lí thì có thể áp dụng nó vào thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp và chuẩn giá hơn nhé.
Nếu bạn gọi một đơn vị đến để thi công thiết kế cho mình một căn nhà thì những kiến trúc sư nội thất sẽ tính cho bạn giá thành khoảng bao nhiêu tiền một m2 cả thi công lẫn thiết kế. Thì lúc đó bạn sẽ hình dung ra được là mình sẽ cần bao nhiêu tiền để bỏ ra so với ban đầu dự tính, nếu bạn thấy giá nó cao có thể đàm phán với bên làm nội thất hoặc là bạn có thể bỏ một số hạng mục nhỏ mà cảm thấy mình không cần đến thì giá thành sẽ được rẻ hơn rất chi là nhiều. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm nội thất như sofa gỗ, kệ tivi, giường ngủ, tủ quần áo, tủ bếp với chất lượng cao và giá thành cực kỳ hấp dẫn.

Khi bàn giao kiểm nhận toàn nội thất ngôi nhà bàn cần xem lại bản vẽ 3D ban đầu xem nó có khớp với hiện trạng ban đầu hay không nếu như mà sai sót ở đâu có thể yêu cầu thợ sửa lại cho mình. Khi thi cộng bạn nên thỉnh thoảng đến giám sát công trình xem thợ họ làm như nào và chú ý đến xem ở những lỗ mộng là gỗ gì có đúng loại gỗ mà mình yêu cầu hay không , bởi hiện nay vì đua theo lợi nhuận rất chi là nhiều cơ sở đã pha trộn vào những chất liệu gỗ không đúng của nó làm sau khi dùng được một vài năm là hỏng nên bạn cần chú ý nhé.

Xem thêm các mẫu sofa gỗ phòng khách
Để có một căn hộ có nội thất bền thì bạn nên sử dụng chất liệu gỗ đó là MDF xanh hoặc gỗ tự nhiên , bởi 2 chất liệu gỗ này thì cực kì là bền có khả năng kháng nước chống mối mọt chính vì vậy mà rất nhiều người đã chọn dùng loại gỗ này để thiết kế nội thất chung cư cho gia đình mình. Bạn lưu ý đó là không nên dùng dòng gỗ MDF vàng hoặc MDF nâu bởi 2 dòng gỗ đó nó cực kì là kém chất lượng nó chỉ có thể kháng mối mọt và cong vênh mà thôi nhưng lại không chịu được nước.
Những yếu tố trên khi bạn áp dụng được vào thiết kế nội thất cho nhà bạn thì nội thất LimberNow hứa hẹn bạn sẽ có một không gian nhà cực kì là đẹp và đẳng cấp mà không lo bi xưởng hãy những công ty nhỏ lẻ tham lợi nhuận lừa.

Bạn muốn thiết kế cho mình một căn nội thất chung cư thì có thể truy cập :" thiet ke chung cu "

Các tin khác