THIETKECHUNGCU.INFO - NỘI THẤT CHUNG CƯ,CAFE,NHÀ HÀNG,KHÁCH SẠN,NHÀ NGHỈ
Giỏ hàng -
0916 10 88 33

Xu hướng cafe hoài cổ ánh sáng

Mang phong cách của kỷ niệm và dấu ấn thời gian, pha trộn và phá cách nhằm tạo ra một không gian hài hòa độc đáo. Thiết kế nội thất phong ách Vintage sang trọng mà không xa hoa, kiểu cách nhưng không hào nhoáng, nhje nhàng đơn giản, lạ mắt. Ngày nay rất nhiều chủ cửa hàng cà phê đã áp dụng phong cách này. Nhưng quán café Vintage hiện đại sử dụng vật liệu Second-hand ( đồ đã qua sử dụng) kết hợp với phong cách hiện đại được giới trẻ ưa chuộng bởi tính hoài cổ và tinh thần hiện đại được pha trộn và phá cách nhiều mặt.
Không gian quán được bài trí một cách khéo léo và khoa học, chia ra nhiều nhóm chỗ ngồi khác nhau kết hợp với ánh sáng chan hòa, không gian mới lạ, độc đáo đây sẽ là một nơi tuyệt vời để tụ họp bạn bè, đối tác hoặc chỉ đơn giản là “Selfie”.

Ánh sáng là một trong những yếu tố rất quan trọng góp phần tạo điểm nhấn thu hút của không gian. Việc lựa chọn ánh sáng vàng giúp gợi lên cảm xúc, sự ấm cúng và thoải mái cho khách hàng.

Để đảm bảo cho độ bền và sự chắc chắn, thì những thanh kim loại đã được đưa vào để gia cố cho các món đồ thất như bàn ghế, quầy pha chế… tạo nên sự đồng nhất cho không gian.

Những chậu cây cảnh nhỏ với màu xanh tươi mát được đặt ở trên bàn, cửa sổ, treo trên tường… sẽ giúp không gian thêm gần gũi với thiên nhiên, tạo bầu không khí trong lành, tươi mát vô cùng sảng khoái.
 
 

Các tin khác