THIETKECHUNGCU.INFO - NỘI THẤT CHUNG CƯ,CAFE,NHÀ HÀNG,KHÁCH SẠN,NHÀ NGHỈ
Giỏ hàng -
0916 10 88 33

Có mở shop quần áo với 20 triệu được không?

Mở shop quần áo với 20 triệu không phải là điều dễ dàng. Bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn nhưng không có nghĩa là không làm được. Penviet sẽ giúp bạn định hình việc kinh doanh khi mở shop quần áo với vốn 20 triệu nhé!

Mở shop quần áo với 20 triệu có được không?

Mở shop quần áo với 20 triệu hiện đang là thắc mắc của rất nhiều bạn khi muốn khởi nghiệp theo ngành kinh doanh này. Tuy nhiên với 20 triệu liệu có thể mở một shop thời trang hay không. Để mở được một shop thời trang, bạn cần chuẩn bị rất nhiều thứ, nhất là nguồn vốn cố định để xoay hàng hóa.
Chi phí để chi cho shop quần áo rất cao. Bởi thế để mở được shop quần áo, bạn cần có kế hoạch tỉ mỉ, nhằm phân bổ nguồn vốn hợp lý. Và sau đây là chi phí cụ thể để trả lời câu hỏi có mở shop quần áo với 20 triệu được không?

Sơ lược về chi phí mở shop quần áo với 20 triệu

Bạn có thể mở một shop quần áo với ngân sách 20 triệu đồng. Bạn cần có đam mê, đầu óc kinh doanh để tận dụng ngân sách này một cách hiệu quả. Bạn cần phải lên kế hoạch kỹ lưỡng và tìm cách để tối ưu hóa chi phí.
Một số chi phí cần tính đến khi mở một shop quần áo bao gồm:
Chi phí thuê mặt bằng: Bạn có thể tìm kiếm các khu vực có giá thuê phù hợp với ngân sách của mình. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng mặt bằng đắt đỏ sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn.
Chi phí mua hàng: Bạn cần phải tìm nhà cung cấp quần áo có chất lượng tốt và giá cả hợp lý để tối ưu chi phí mua hàng.
Chi phí quảng cáo: Để giới thiệu shop của mình đến khách hàng, bạn cần phải chi tiêu một phần ngân sách cho chi phí quảng cáo.
Chi phí khác: Bạn cần tính đến các chi phí khác như tiền thuê nhân viên, tiền điện nước, tiền thuê máy tính, tiền làm thẻ thành viên, tiền bảo trì cửa hàng,...
Nếu bạn có kế hoạch và chiến lược kinh doanh tốt, ngân sách 20 triệu đồng có thể đủ để mở một shop quần áo nhỏ. Tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyên bạn trước hết chỉ nên mở shop quần áo online. Chi phí để mở shop online tiết kiệm một khoản phí lớn. Vậy chi phí cần để mở shop online là gì?

Chi phí mở shop online với vốn 20 triệu

Chi phí sắm dụng cụ bán hàng online

Thông thường livestrem là cách thức bán hàng online được nhiều người lựa chọn hiện nay. Để việc livestream đạt hiệu quả cao, bạn cần chuẩn bị đèn livestram, đèn livestream với rất nhiều mẫu mã, có mức giá khác nhau. Quần áo là loại hàng hóa có kích thước lớn, chính vì thế nên sử dụng loại đèn có chân, đường kính của đèn lớn. Giá bán của một cây livestrem sẽ rơi vào 1.500.000 triệu đồng đến 2 triệu đồng.
Ngoài đèn bạn cần chuẩn bị một background hoàn hảo. Người bán hàng thường dùng giấy gán tượng để tạo background phục vụ cho việc livestream. Giấy dán tường sẽ có nhiều loại, tùy thuộc vào nhu cầu, mức ngân sách của bạn để lựa chọn loại phù hợp.

Chi phí quảng cáo

Hiện nay, facebook là trang mạng xã hội được nhiều người sử dụng. Chính vì thế nhiều người thường có nhu cầu bán hàng trên trang facebook này. Ngoài việc đăng tải hình ảnh quần áo thì việc chia sẻ sẽ giúp cho bài đăng của bạn có thể tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng. Không nên sử dụng khoảng thời gian chạy quảng cáo lớn, chỉ cần chạy 3 lần 1 ngày. Có thể cách 1 tuần chạy quảng cáo một lần là đủ.
Để quảng hình ảnh shop khai trương, bạn có thể thực hiện việc quảng cáo 10 ngày liên tiếp giúp khách hàng biết đến shop online của bạn nhiều hơn. Chi phí chạy quảng cáo này là 1 triệu.
Ngoài ra còn có một số cách thức khác nữa là bán hàng trên website. Tuy nhiên chi phí website cao, tốt nhất với số vốn 20 triệu, bạn không nên bán hàng theo cách thức này. Để có thể bán hàng nhiều kệnh hơn bạn có thể đăng ký bán hàng trên các kênh thương mại điện tử: shopee, lazada. Bán hàng trên các kênh này không phải chi trả chi phí quảng cáo, chỉ khi nào bạn bán được hàng mới phải chia lợi nhuận cho họ.

Chi phí nhập quần áo

Khi mới bắt đầu kinh doanh, vốn không nhiều thì bạn hãy nhập loại quần áo phổ thông hoặc freesize. Đây là loại quần áo dễ bán nhất, phù hợp với hình thể của con người. Để nhập được quần áo có giá sỉ bạn đã phải bỏ ra ít nhất là 10 triệu đồng. Đối với hàng cao cấp thì chi phí cao hơn.

Chi phí cho các phụ kiện khác

Khi chưa mở shop thì bạn không cần thiết phải sắm manocanh cao cấp. Bạn có thể mua sản phẩm thanh lý, mua loại giá rẻ để tiết kiệm. Những loại manocanh bán thân có khoảng 300 nghìn đến 400 nghìn. Loại manoanh thì có giá cao hơn.

Tổng chi phí để mở shop quần áo với 20 triệu

Sau khi đã tìm hiểu hết về những khoản chi phí để mở shop quần áo, chúng ta sẽ thống kê lại để trả lời được câu hỏi này nhé.
Đèn livestream: 1.500.000đ (Đèn 54cm, đế cao 2 mét, đèn 3 chế độ sáng).
Giấy dán tường: 1.500.000đ (Dán cho 16m2: Cần 26 tấm * 30.000đ. Tính thêm tiền công dán).
Móc treo: 1000.000đ (Chi phí cho 100 cái).
Kệ treo: 500.000đ (Kệ treo gỗ).
Ma nơ canh: 1.000.000đ (1 ma nơ canh bán thân, 1 ma nơ canh toàn thân).
Chi phí quảng cáo: 1000.000đ (Chi phí quảng cáo facebook 10 ngày).
Chi phí nhập quần áo: 10.000.000đ (hàng thông thường).
Chi phí nhập quần áo: 15.000.000đ (hàng cao cấp).
Chi phí đi lại: Tùy thuộc cách thức lấy hàng.
Trên đây là những khoản chi phí cần phải có để mở shop quần áo có hiệu quả. Tính tổng tất cả khoản chi phí lại, thì việc mở shop quần áo sẽ giao động từ 20 triệu đồng cho đến 25 triệu đồng. Chúc các bạn thành công mở shop quần áo với 20 triệu. Nếu bạn muốn đầu tư vào thiet ke shop hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí nhé!
 

Các tin khác