THIETKECHUNGCU.INFO - NỘI THẤT CHUNG CƯ,CAFE,NHÀ HÀNG,KHÁCH SẠN,NHÀ NGHỈ
Giỏ hàng -
0916 10 88 33

5 bộ sofa phòng khách giá rẻ 2021

Năm mới bạn muốn cải tạo lên căn phòng khách để chào đón tài lộc? Bạn cân nhắc lựa chọn những mẫu sofa phòng khách? Hãy để chúng tôi giúp bạn lựa chọn những mẫu sofa phòng khách đẹp nhất 2021.
Sofa gỗ phòng khách đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình.Bàn ghế sofa gỗ phòng khách là sự kết hợp ấn tượng giữa chất liệu gỗ và đệm sofa, sang trọng lại không kém phần thoải mái.
Các mẫu sofa gỗ phòng khách hiện nay thường được thiết kế với phong cách hiện đại phù hợp với phòng khách của những căn hộ, nhà phố diện tích không quá lớn. Với kiểu bàn ghế phòng khách sofa mới này, không gian phòng khách của bạn sẽ trở nên sang trọng, lịch sự, ấm cúng nhưng vẫn giản dị và thoáng đãng.

Nắm bắt xu hướng này, chúng tôi đã sản xuất, phân phối bàn ghế sofa gỗ phòng khách giá rẻ đa dạng cho khách hàng chọn lựa. Dưới đây, là 5 mẫu sofa gỗ phòng khách ấn tượng bạn nên tham khảo.
Mẫu sofa gỗ phòng khách 1
Mẫu sofa phòng khách tông màu gỗ sáng chắc chắn sẽ giúp căn phòng khách được "ăn gian" diện tích. Thiết kế hiện đại sẽ mang lại cho căn phòng khách sự sang trọng tạo ấn tượng với khách đến chơi

bo_ban_ghe_sofa_go_gia_re_bpk03

Mẫu sofa gỗ phòng khách 2

bo_ban_ghe_sofa_go_phong_khach_cao_cap_bpk05

Mẫu sofa gỗ phòng khách 3
Bộ sản phẩm sofa phòng khách với thiết kế 2 văng rời với kích thước tương đối lớn phù hợp với những không gian phòng khách rộng.
Chân ghế sofa làm dạng khung to chắc chắn và độc đáo, 2 văng dài và đôn giúp không gian nhà bạn trở nên rộng rãi, thoải mái khi nhà có khách đông.Có tới 3 ngăn kéo ở phần tay các văng và ở phía ghế đơn cho quý khách thoải mái cất giữ các loại đồ vật nhỏ gọn. Ngoài ra phần chân bàn cũng có chỗ để khá nhiều đồ đạc.

sofa gỗ phòng khách

Mẫu sofa gỗ phòng khách 4

ban-ghe-doi-tay-trung-soi-nga

Mẫu sofa gỗ phòng khách 5

sofa gỗ phòng khách

Các tin khác