THIETKECHUNGCU.INFO - NỘI THẤT CHUNG CƯ,CAFE,NHÀ HÀNG,KHÁCH SẠN,NHÀ NGHỈ
Giỏ hàng -
0916 10 88 33

Bỏ túi một vài cách bạn có thể áp dụng để thi công thiết kế nội thất

Nếu bạn đang thiết kế một căn hộ chung cư mà đang tìm hiểu cách để giám sát thi công nội thất của căn nhà bạn một cách hay và tế nhị nhất thì bạn có thể tham khảo ở bài viết này, nội thất Limber sẽ chỉ ra cho bạn vì sao mà phải giám sát và giám sát bằng cách như thế nào? 
Ở mỗi một công trình thiết kế chung cư hay đơn giản là bất kì công trình thiết kế nội thất nào đấy đều phải có một quản đốc đến để giám sát đội ngũ thợ thi công làm sao cho họ làm đúng với bản vẽ đề ra các chỗ lắp ráp hay chỗ quan trọng là họ phải làm chắc chắn tránh không để bị sai sót gì xảy ra đối với căn nhà của bạn và cũng như là làm tốt để đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng.
cải tạo lại nội thất chung cư
Nói tóm lại thì người giám sát thi công là người sẽ đảm nhiệm chức vụ đó chính là kiểm tra , giám sát , chỉ đạo thay cho người chủ đầu tư từ a đến z về công trình này. Những người có thể đam nhận chức vụ này thường là những người không hề đơn giản họ có thể là những kiến trúc sư hay là các kĩ sư có kinh nghiệm lâu năm về nội thất nên bạn có thể phần nào an tâm.
Sau đây là những công việc mà những giám sát công trình thường phải làm đó là:
1,Đọc hiểu thật là kĩ và chính xác về hồ sơ nội thất của căn chung cư, đây là một kỹ nằng mà đòi hỏi những người giám sát tra cứu thật kĩ về nội thất trước khi đem xuống dưới xưởng để pha hàng cùng như là để lúc thi công phải thật là chính xác. Tính toán và khảo sát lại sơ đồ thiết kế để tìm ra những thiếu sót và đề ra để chi phí ngân sách chuẩn hạn chế nhất được sự chi phí phát sinh khi thi công.
2.Nhân viên giám sat phải kiểm tra quá trình mà thợ thi công nội thất xem là có khít và chuẩn với nhau không đặc biệt đó là loại gỗ dùng để thi công có khớp với dòng gỗ trong hồ sơ hay không. Khi giám sát thì luôn phải đo đạc lại thông số kích thước mỗi khi dựng xong để phát hiện kịp mà nên phương án sửa chữa tránh tình trạng mà khi bàn giao cho khách xong lại phát hiện ra lỗi thì lúc ý lai rất chi là khó.
4.Luôn đảm bảo thời gian thi công lắp đặt cho khách hàng, người giám sát sẽ đôn đốc thợ thiền làm cho kịp tiến độ những cũng không cần phải giục thợ làm nhanh quá thành ẩu mà chỉ làm cho thợ họ làm tác phong hơn. Bởi thợ khi làm ở những nơi mà không có chủ thường làm lề mề và chậm hơn nên vì thế khâu này cực kì là cần người có kinh nghiệm chuyên sâu để giám sát.
5.Nhân viên giám sát công trình phải nghiệm thu thật kĩ tất cả những hạng mục nội thất có trong hồ sơ thi công thiết kế nội thất của gia chủ, sau đó là kiểm tra chất lượng của nó trước khi giao đến tay cho gia chủ.
giám sát thi công nội thát
Vậy trên là 5 bước mà một nhân viên giám sát nội thất phải lắm bắt chuyên sâu được, tưởng chừng những thứ đó thôi nó rất đơn giản nhưng mà đòi hỏi kĩ năng và trách nhiệm công việc cực kì là cao, nếu bạn là một người không có thời gian hay là không có đủ khinh nghiệm và kĩ năng giám sát thì có thể yêu cầu nhận viên công ty nội thất bạn thuê đến và giám sát hộ còn bạn thì có thể phụ và đưa ra ý kiến cho nhân viên giám sát rồi truyền lại cho thợ

Nếu bạn quan tâm đến thiết kế nội thất bạn có thể truy cập: " thiet ke chung cu "
 

Các tin khác