THIETKECHUNGCU.INFO - NỘI THẤT CHUNG CƯ,CAFE,NHÀ HÀNG,KHÁCH SẠN,NHÀ NGHỈ
Giỏ hàng -
0916 10 88 33

Gới Ý 5 Mẫu Thiết Kế Quán Cà Phê Thu Hút & Phổ Biến Hiện Nay

Gợi Ý 5 Mẫu Quán Cà Phê Thu Hút & Phổ Biến Hiện Nay
https://thietkechungcu.info/noi-that-cafe/

1. Thiết kế quán cà phê đẹp theo phong cách ấm áp, giản dị

Thiết kế quán cà phê đẹp, chất , ấn tượng chính là bí quyết tuyệt vời giúp bạn kinh doanh thành công . Đa số khách hàng khi đến quán cà phê của bạn sẽ mong muốn trở lại nếu họ cảm thấy thật sự thoải mái trong không gian quán. Những mẫu quán cà phê đẹp được thiết kế dưới đây sẽ giúp bạn tạo nên sự thoải mái đó cho khách hang của mình. Dưới đây là Quán Café Salute Hà Nội...
 
 
Để làm nên sự cuốn hút , các quán café luôn quan tâm đến hai yếu tố quan trọng là thức uống độc đáo và nội thất không gian mới lạ.
 
 
Với những tủ gỗ nhỏ hình vuông trang trí trên tường với nền tường mà xanh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó là bàn,ghế ngồi với tông màu trắng nhẹ nhàng,sang trọng .
 
 
Một vài hình ảnh Noithatshop thi công với cả tâm huyết của mình , bằng kinh nhiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công quán café.
 
Với tông màu chủ đạo là màu trắng và xanh lục cùng với những vật dụng trang trí là bàn và ghế là gỗ tự nhiên dễ phù hợp với cả những khách hàng là tuổi teen, những cặp đôi trong những ngày cuối tuần hay những ngày lễ.
 
Mong muốn đem lại cho khách hàng sự thoải mái nhất và có những giây phút thật sự cảm thấy hài long với không gian mà quán café mang lại. Tạo cho quán café một vị trí nhất định trong long khách hàng về sự hài lòng mang lại khi có dịp ghé qua nơi đây…

2. Thiết kế quán cà phê đẹp theo phong cách hiện đại , thanh thoát

 
Phối cảnh thiết kế Quán Café Kaizen từ bên ngoài với không gian rất hiện đại sử dụng kính trong suốt , không gian ấn tượng với khách hàng.
Nội thất bên trong quán dử dụng tông màu xám chủ đạo đơn giản nhưng mang lại phong cách rất hiện đại . bài trí gọn gang ,khoa học mang lại không gian rộng,thư thái cho khách hàng.
 
 
Nhìn từ trên cao xuống, quán cafe được phân bổ không gian hợp lý. Quầy phục vụ đặt sát tường tận dụng góc cầu thang, các không gian dành cho khách hàng sử dụng nhiều hình khối bàn khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn ghế ngồi sofa, bàn đặt sát cửa sổ hay những bàn ngồi ở trung tâm đều được.
 Một điểm nhấn cho quán là vị trí quầy phục vụ là thiết kế độc đáo với họa tiết sử dụng gạch xếp chồng lên nhau. Tông màu xám kết hợp phong cách công nghiệp, phô diễn chi tiết thô tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ khi bước chân vào quán.
Sử dụng chất liệu kính làm tường là một dụng ý của kiến trúc sư, cung cấp đầy đủ ánh sáng tự nhiên cũng như mang view đẹp và ấn tượng đến với quán cafe. Hơn nữa, phối kết hợp đèn chiếu sáng và nội thất màu vàng, tạo hiệu ứng bắt mắt, sang trọng và cũng không kém phần ấn tượng.


3. Thiết kế quán cà phê đẹp theo phong cách nhẹ nhàng , ấm áp

 
 
 
Nhu cầu của chủ quán café muốn tận dụng tối đa không gian của quán đang có và muốn có một không gian nhẹ nhàng,thanh thoát đem lại cho khách hàng.
 
Thiết kế mặt bằng đã được thông qua. Lấy cảm hứng từ phong cách nhẹ nhàng, màu sắc đơn giản mang đến không gian thư thái và gây được ấn tượng với khách hàng từ khi bước chân vào quán.
Để tạo được sự khác biệt trong kinh doanh, phong cách thiết kế cũng là một trong những yếu tố quan trọng, đặc biệt với lĩnh vực kinh doanh cafe này.  Café Let It Be được lấy ý tưởng từ những điều đơn giản, mang đến sự giản đơn và không gian thoải mái, ấn tượng cho khách hàng.Từ đó, mà lượng khách hàng quen thuộc và có được chỗ đứng nhất định trong lòng khi mỗi khách hàng ghé qua.


Trần được thiết kế pha chút phong cách công nghiệp, đó là để lộ các chi tiết thô của trần tạo nên sức cuốn hút cực kỳ mạnh mẽ. Cách sắp xếp bàn cafe song song, khoảng cách đi lại rộng rãi nên không gây khó khăn cho nhân viên cũng như khách hàng khi di chuyển.

Thanh treo đồ được thiết kế trong quán cafe rất tiện lợi cho khách hàng. Khách hàng có thể đặt áo khoác, những vật dụng cá nhân tại đây mà không ảnh hưởng đến không gian thẩm mỹ chung của quán cafe.

Khách hàng thật dễ dàng để lựa chọn cho mình những chỗ ngồi để thưởng thức cafe hay trò chuyện cùng bạn bè. Không gian đơn giản, ấm cúng và mang đến sự thoải mái, đó cũng là lý do sau khi thiết kế lại, Let it be đã thu hút được lượng khách hàng lớn đến với quán.
Hành lang đi lại thông thoáng với cách bài trí đơn giản và gọn gàng nhất có thể. Vì vậy dù không gian quán không quá rộng nhưng vẫn tạo cảm giác dễ chịu, thân thiện với khách hàng.

4. Thiết kế quán cà phê đẹp theo phong cách nhẹ cổ điển , thanh nhã

 
Một quán café mang đậm phong cách riêng , mới lạ sẽ là một điều tạo ấn tượng tốt cho khách hàng mỗi dịp ghé qua và tận hưởng không gian thoải mái mà quán mang lại một cách rất nhẹ nhàng và thoải mái.
 
 Một điều mà muốn khách hàng “ nhớ mãi không quên “ khi có lần ghé qua là điểm nhấn phng cách rất mới lạ với tông màu chủ đạo là màu tối. Cùng với đó là những thiết vật dụng như bàn , ghế, đèn rất riêng biệt và bố trí tận dụng tối đá không gian của quán café.
 
 
Tầng 1 là nơi bố trí với nhiều laoij bàn,ghế kiểu dáng khác nhau. Sát với vị trí không gian bên ngoài là 3 cặp vị trí ngồi ,đặc biệt thiết kế cho cặp tình nhân vào những ngày quan trọng hay những ngày nghỉ lễ. Còn lại là những ban ,ghế kiểu dáng đơn giản , thanh thoát tạo sự thoải mái cho nhưng nhóm có thể ngồi nói chuyện thoải mãi mà không gian rất thông thoáng và thuận tiện cho lối đi lại.
 
Điểm nhấn không thể thiếu để tạo sự riêng biệt cho mỗi quán café là hệ thống đèn chiếu sang. Với tông màu tối chủ đạo, chúng tôi đem đến hệ thống đèn décor rất bắt mắt và ấn tượng với khách hàng được thiết kế riêng theo ý tưởng của chủ quán cũng như kiến trúc sư. Một tổng thể rất hài hòa và tạo ấn tượng với khách hàng nếu như mỗi dịp ghé qua…

5. Thiết kế quán cà phê đẹp theo hướng tận dụng tối đa không gian của quán.

 
 
Theo xu hướng hiện nay là những quán café phục vụ them cho những bạn trẻ tuổi teen như trà sữa,sinh tố,trà chanh,…chúng tôi đem đến một điểm nhấn mới lạ cho quán café Quận Tân Bình với không gian ấm áp, mang đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho không gian của quán café.
 
      
Những họa tiết trang trí tranh treo tường mang tính thẩm mỹ, đồng thời tạo điểm nổi trội cho quán.
Những hộp gỗ nhỏ, kệ gỗ treo tường tạo một không gian và trưng bày sản phẩm .
Cùng một tông màu với quán café tạo một tổng thể bắt mắt và tạo ấn tượng với khách hàng…
 
                                                     
Thiết kế ghế ngồi và bàn ngồi của quán rất đơn giản, thanh thoát không quá cầu kỳ tạo sự thoải mái , nhẹ nhàng là điểm ấn tượng cho khách hàng.
Bên cạnh đó là những chiếc đèn décor rất bắt mắt nhưng vẫn đủ khả năng chiếu sang cho quán café, đồng thời làm sang những bức tranh treo trên tường tạo sự thu hút cho khách hàng… một không gian tổng thể thoải mái và đem lại ấn tượng cho khách hàng mỗi dịp ghé qua.

 




 

 

Các tin khác

Gợi Ý 5 Mẫu Quán Cà Phê Thu Hút & Phổ Biến Hiện Nay https://thietkechungcu.info/noi-that-cafe/
Gợi Ý 5 Mẫu Quán Cà Phê Thu Hút & Phổ Biến Hiện Nay https://thietkechungcu.info/noi-that-cafe/
Gợi Ý 5 Mẫu Quán Cà Phê Thu Hút & Phổ Biến Hiện Nay https://thietkechungcu.info/noi-that-cafe/
Gợi Ý 5 Mẫu Quán Cà Phê Thu Hút & Phổ Biến Hiện Nay https://thietkechungcu.info/noi-that-cafe/
Gợi Ý 5 Mẫu Quán Cà Phê Thu Hút & Phổ Biến Hiện Nay https://thietkechungcu.info/noi-that-cafe/
Gợi Ý 5 Mẫu Quán Cà Phê Thu Hút & Phổ Biến Hiện Nay https://thietkechungcu.info/noi-that-cafe/
Gợi Ý 5 Mẫu Quán Cà Phê Thu Hút & Phổ Biến Hiện Nay https://thietkechungcu.info/noi-that-cafe/
Gợi Ý 5 Mẫu Quán Cà Phê Thu Hút & Phổ Biến Hiện Nay https://thietkechungcu.info/noi-that-cafe/