THIETKECHUNGCU.INFO - NỘI THẤT CHUNG CƯ,CAFE,NHÀ HÀNG,KHÁCH SẠN,NHÀ NGHỈ
Giỏ hàng -
0916 10 88 33

Hướng dẫn mở quán cafe nhỏ với vài bước cơ bản

Hướng dẫn mở quán cafe nhỏ với vài bước cơ bản.

Việc kinh doanh thì ai cũng thích bởi nó có thể mang đến sự tự do cho bạn và đặc biệt là nó còn mang tới lợi cho họ số tiền hàng tháng cao hơn nhưng đổi lại thì kinh doanh thường cực kì là rủi ro và áp lực điều này khiến cho nhiều người không giám kinh doanh hoặc nếu có thì mô hình kinh doanh lại khá là bé. Nhưng có một loại hình kinh doanh mang đến ít rủi ro mà có thể dễ dàng kinh doanh đó là kinh doanh quán cafe, bởi số vốn bỏ ra cũng thuộc là ít nhưng cũng tùy vào cách bạn thiết kế quán cafe to nhỏ mà bạn bỏ ra.
Vậy làm thế nào để kinh doanh mô hình quán cafe nhỏ ít rủi ro mà đem lại nhiều lợi nhuận nhất thì sau đây nội thất LimberNow sẽ hướng dẫn cho mọi người. 
1, Nên kế hoạch thiết kế quán cafe với phong cách thích hợp
Trước khi mà bạn mở quán cafe cần phải tìm hiểu những quán cafe đang có trên địa bàn mà bạn muốn hoạt động sau này để xem họ thiết kế quán cafe của họ như thế nào và mình xem là nên rút ra được những kinh nghiệm gì vào trong quán của mình. Việc nên ý tưởng thiết kế quán cafe thì cần phải dựa vào khách hàng xung quang khu bạn muốn bạn họ có những đặc điểm nối sống như thế nào rồi sau đó là đưa ra những ý tưởng sáng tạo cho quán cafe của mình phù hợp với khách. Khi nắm băt được những cái trên thì bạn mới bắt đầu là đi vào thiết kế quán cafe của mình vừa khác lạ và phù hợp với khách hàng trên địa bàn bạn kinh doanh, nếu bạn có thể làm tốt thì những đối thủ trước đây bạn hoàn toàn có thể đánh bật.
2, Xác định được nguồn vốn đầu tư và tâm lí chi tiêu
Mở một quán cafe thì cần một khoản tiền đê thi công thiết kế quán cafe cho nên bạn cần xác định được là nguồn vốn đầu tư của mình là khoảng độ bao nhiêu để đầu tư là hợp lí. Bất kì quán cafe nào cũng vậy nêu shtowif gian đàu mà mở thì htuowngf là sẽ lỗ một chút hoặc là hòa và tỉ lệ lãi rất thấp bởi khách hàng chưa biết nhiều đến quán cho nên bạn cần phải xác đinh tâm lí ngày lúc đầu nhé,
3, Thuê mặt bằng
Mặt bằng mà bạn đinh thuê để thiết kế quán cafe thì cần ở những nơi đông vui nhộn nhịp một chút sau đó là mới quan tâm đến diện tích mặt bằng quán. Quán cafe ở những nơi có nhiều người qua lại và thiết kế quán cafe đó đẹp thì không cần phải lo về vấn đề to rộng mà chỉ cần quan tâm đến chất lượng của quán lẫn logo thương hiệu dễ nhận dạng.
4, Tuyển chọn và đào tạo nhân viên
bạn cần phải có cho mình một đội ngũ nhân viên phục vụ mày mày sáng sủa nhiệt tình trong phục vụ khách hàng, đặc biệt là chân tay nhanh phải nhanh nhẹn linh hoạt. Thường thì ở những quán cafe bạn có thể thuê những nhân viên là học sinh hay sinh viên thì lương cực kì rẻ khoảng 12k/h và nguồn nhận lục này cực kì là đông. 
5, Lên những phương ánh chiến lược cho quán
Với những quán cafe thì bạn vẫn cần nên bán hàng trên các trang mạng vì nhiều khách hàng cũng muốn thưởng thức cafe nhưng mà lại khá ngại ra quán khiến mà đặt trực tiếp trên mạng rất chi là nhiều mà thị trường này cũng cực kì là tiềm năng mà lại còn giúp cho quán bạn có tên tuổi hơn trên thị trường.

Để mở một quán cafe nhỏ thì không phải là việc quá khó khăn gì nhưng mà nó đòi hỏi đến cái sự tìm tòi học hỏi chứ không phải là cứ bỏ tiền vào là có thể làm được. Kinh doanh quán cafe nhỏ còn dễ kinh doanh số tiền bỏ ra để thiết kế quán cafe kiểu dạng như này cũng rẻ nên dễ thu hồi vốn làm tâm lí chũng ta đỡ lo âu hơn.

Nếu bạn quan tâm đến những mẫu quán cafe có thể tham khảo tại : " thiết kế quán cafe "

Các tin khác