THIETKECHUNGCU.INFO - NỘI THẤT CHUNG CƯ,CAFE,NHÀ HÀNG,KHÁCH SẠN,NHÀ NGHỈ
Giỏ hàng -
0916 10 88 33

Kinh nghiệm để chọn mặt bằng kinh doanh quán cafe cực lợi nhuận

Trong vô vàn cách để một quán cafe có thể thành công thì ở bài viết này nội thất LimberNow xin hướng đẫn mọi người một cách mà được nhiều những chủ đầu tu lão luyện lâu năm áp dụng để tiết kiệm lẫn đem đến sự thành công cho quán cafe của họ.  Vậy thì cụ thể nó là như thế nào thì sau đây mời mọi người bo chút thời gian cũng với nội thất LimberNow đi vào tìm hiểu sâu hơn nhé, bởi chúng tôi đã từng thiết kế quán cafe ở rất nhiều nơi nên vì thế mà cũng có nhiều kinh nhiêm và muốn chia sẻ đến mọi người.
mặt bằng quán cafe
Bước đầu tiên trước khi mà bạn muốn mở quán cafe thì bạn cần phải xác định được chi phí dự đinh để thuê mặt bằng, đặc biệt là nếu thuê bạn cố gắng là thuê lâu năm thì mới có thể nhìn thấy được hiệu quả. Bởi vì chi phí để thuê một mặt bằng quán cafe thì có giá thành rất chi là lớn nên nó cũng quyết định phần nào về việc lợi nhuận trực tiếp của quán hàng tháng, cho nên đầu tư vào mặt bằng là vấn đề quan trọng nó chiếm rất là lớn tổng vốn đầu từ của một quán.
Diện tích của mỗi quán cafe thì lại được áp dụng vào phong cách thiết kế quán cafe đó ví dụ như là nếu thiết kế quán cafe sân vườn thì cần những nơi rộng rại hay là quán cafe vỉa hè thì diện tích lại cực kì khiêm tốn. Đặc biệt là quán cafe thì thường nên thiết kế ở những nơi mặt đường có đông người qua lại để biết nhiều hơn đến quán của bạn mà không cần mất tiền chạy quảng cáo trên các mạng xã hội về quán. Nhưng khi thiết kế quán cafe của mình chúng ta nên cân nhắc đến việc đó là diện tích quán phải phù hợp để không chỉ bày trí nội thất của quán mà còn trang thiết bị lẫn chỗ đi lại thông thoáng cho khách hàng lẫn nhân viên.
Khi đi thuê mặt bằng thì chúng ta cần lưu ý đó là không nên quá nôn nóng mà vội vàng thuê chấp nhận mức giá cao mà phải điềm tĩnh tham khảo sau đó mặc cả dần dần. Bên cạnh đó thì bạn phải thuê với thời gian dài bởi vì trong quá trình bạn thi công thiết kế quán cafe của mình thôi mất rất nhiều thời gian nếu mà thuê 6 tháng đến 1 năm sẽ gây ảnh hưởng và đễ có nhiều biến động lớn. 
Để thuê được một mặt bằng là điều khá dễ giải nhưng giấy tờ pháp lí của hai bên bắt buộc là phải có không được nó lan giải hứa hẹn không bằng mồn, mà cần những hóa đơn hợp đồng cọc tiền rõ ràng thì chúng ta mới thuê sau đó là đi các bước tiếp theo. 

Hi vong với những thông tin trên của nội thất LimberNow sẽ có phần nào đấy giúp cho mọi người có thế học hỏi và áp dụng vào việc thuê mặt bằng sau đó thiết kế quán cafe của mình để kinh doanh nhé. Chúc các bạn thành công !

Nếu bạn muốn tham khảo những mẫu quán cafe có thể truy cập : " thiết kế quán cafe "

Các tin khác