THIETKECHUNGCU.INFO - NỘI THẤT CHUNG CƯ,CAFE,NHÀ HÀNG,KHÁCH SẠN,NHÀ NGHỈ
Giỏ hàng -
0916 10 88 33

Mẫu quán cafe nghe nhạc

Acoustic không kén khán giả, có thể chỉ là dân văn phòng, học sinh, sinh viên,… Người ta có thể chơi acoustic ở mọi nơi, thậm chí ở ngay vỉa hè, điển hình là những nhóm du ca đường phố. Nắm bắt nhu cầu người nghe rất nhiều quán cà phê đã định hình cho mình phong cách acoustic. Mỗi quán cà phê acoustic là một phong cách, một cá tính âm nhạc khác nhau, nhưng tất cả đều có điểm chung đó là mỗi khi âm nhạc vang lên, khán giả sẽ không còn cảm thấy khoảng cách giữa người chơi đàn với người nghe, mà như đang được hòa mình vào với âm nhạc đích thực vậy.
Ngồi nhà số 7 mang nét mộc mạc đơn sơ với bộ bàn ghế gỗ, mây tre, cùng những bức họa nổi tiếng về nhạc sĩ và những bức thư pháp lớn tuyệt phẩm của người nhạc sĩ tài ba, Ngôi nhà số 7 được đánh giá cao về chất lượng nhạc sỹ lẫn không gian âm nhạc. Tại quán có biểu diễn nhạc sống và guitar, tạo được sự thu hút với giới trẻ và những bạn yêu thích không gian nhạc guita.

Còn với những bạn yêu thích sự tĩnh lặng thì những buổi không có âm nhạc sẽ là thời gian thích hợp để bạn có thể đến quán. Khách đến đây, ai cũng tìm cho mình một góc nhỏ để có thể tựa lưng vào tường, ngắm những bức tranh đượm màu thời gian, ngắm hoa tươi, cảm nhận trong không gian huyền bí, đắm mình trong sự du dương của ca từ nhạc guitar nhẹ nhàng và thưởng thức những món đồ uống độc đáo.
 

Các tin khác