THIETKECHUNGCU.INFO - NỘI THẤT CHUNG CƯ,CAFE,NHÀ HÀNG,KHÁCH SẠN,NHÀ NGHỈ
Giỏ hàng -
0916 10 88 33

Tại sao nên chọn gỗ MDF làm Nội thất mà không phải là gỗ thịt

Tại sao nên chọn gỗ MDF làm nội thất mà lại chọn gỗ thịt để làm ?

Gỗ MDf là một dòng gỗ mà được làm từ mùn cưa của gỗ thịt xong đó được đem đi sơ chế xay nhuyễn sau đó là ép thành từng tấm cứng có cả chất chống ẩm , chống nước bên trong và được phủ nên cho mình một lớp cực đẹp với đủ màu . Gỗ thịt là dòng gỗ tự nhiên nguyên chất và các căn chung cư thường sử dụng dòng gỗ óc chó hay gỗ xoan đào để làm , gỗ thịt sử dụng rất chi là bền nhưng mà đổi lại thì giá thành của nó lại rất chi là cao , không phải hộ dân nào cũng sử dụng nó .
Còn đối với gỗ MDF thì độ bền của nó tuy không bằng gỗ thịt ở chỗ là sợ va đập và độ bền không cao bằng gỗ thịt , những đổi lại khi nó được áp dụng vào nội thất trung cư thì cực kì là ổn . Chất gỗ MDF được trang bị chống nước và lớp phủ màu bên ngoài làm cho nó có thể chống lại được rất chi là nhiều những biến chứng của thời tiết khắc nhiệt của việt nam , không những vậy mà nó còn cực kì là dễ dàng thi công thiết kế  , giá thành của nó lại cực kì là rẻ bạn có thể thoải mái thay đổi phong cách tùy thích theo ý của mình 
Chất liệu gỗ MDF thì có rất chi là nhiều mà sắc từ kiểu giả gỗ đến những mà nổi bật chính vì vậy mà các kiến trúc sư thiết kế nội thất rât hay áp dụng vào để làm nội thất trung cư và dòng gỗ này thì các nước phương tây và phương đông sử dụng để làm nội thất trung cư rất chi là nhiều , còn gỗ thịt thì ít được áp dụng để bảo vệ môi trường hơn . 

Chính vì vậy mà khi thi công thiết kế nội thất thì việc sử dụng gỗ MDF rất chi là phù hợp , nếu nhà bạn đang có dự tính mua thiết kế chung cư thì việc sử dụng dòng gỗ này rất chi là tốt và phù hợp . 

Các tin khác