THIETKECHUNGCU.INFO - NỘI THẤT CHUNG CƯ,CAFE,NHÀ HÀNG,KHÁCH SẠN,NHÀ NGHỈ
Giỏ hàng -
0916 10 88 33

Tại sao sàn gỗ thường được những kiếm trúc sư nội thất áp dụng vào chung cư ?

Tại sao sàn gỗ thường được những kiếm trúc sư nội thất dùng vào chung cư ?

Nhắc đến thiết kế chung cư thì ai cũng biết sẽ nghĩ ngay tới những căn hộ được làm ở một căn nhà chọc trời  , nhưng mà bên trong căn hộ thì lại cực kì là đẹp với đầy đủ những mâu thiết kế không nhà nào giống nhà nào giông nhà nào , nhưng có một chi tiết mà ai cũng có thể thấy đó là sàn nhà thường được làm là sàn gỗ .
Với sàn gỗ không phải tự dưng mà được áp dụng vào làm nội thất cho căn chung cư mà bởi , khi áp dụng sàn gỗ vào nội thất thì nó sẽ làm cho căn chung cư có thể dễ dàng phối hợp với nhưng nội thất làm cho căn nhà trở nên đẹp gần gũi hơn là nếu dùng sàn đá hay gạch . Không chỉ vậy mà khi áp dụng sàn gỗ vào chung cư thì mùa đông thì sẽ ấm áp không thấy lạnh buốt chân như sàn gạch , còn đối với mùa hè thì sàn gỗ làm cho bạn luôn tạo cảm giác mát mẻ hơn nên vì vậy mà sàn gỗ rất chi là được nhiều chung cư sử dụng không chỉ thế mà nhiều những căn nhà phố hay biệt thự rất hay dùng .
Sàn gỗ tuy vậy nhưng có rất chi là nhiều loại , như gỗ thịt hay là gỗ MDF được phủ lớp sơn màu gỗ , nhưng chất lượng của dòng gỗ MDF khi làm sàn rất chi là bền không kém gì dòng gỗ thịt . Nên ở chung cư thường thì là sẽ dùng gỗ MDF hơn là gỗ tự nhiên 100% . Khi dùng sàn gỗ rất chi là tiết kiệm và nhanh hơn không tốn thời gian thi công như là sử dụng dòng sàn đá hay gạch.
Nếu bạn đang sử dụng chung cư và đang muốn làm sàn nhà thì có thể tham khảo thêm những mẫu sàn gỗ sau :
sàn gỗ MDF
 


sàn gỗ đẹp
Nội thất chung cư thì thường đi đôi với nó là sàn gỗ tự nhiên hoặc nhân tạo , không phải tự nhiên mà được áp dụng mà bởi vì tác dụng của cực kì là là tốt . Nên khi bạn đang có chung cư thì việc nên sử dụng sàn gỗ thì rất chi là phù hợp .

Các tin khác