THIETKECHUNGCU.INFO - NỘI THẤT CHUNG CƯ,CAFE,NHÀ HÀNG,KHÁCH SẠN,NHÀ NGHỈ
Giỏ hàng -
0916 10 88 33

Thiết căn chung cư cho người mệnh thủy

Thiết căn hộ chung cư cho người mệnh thủy một cách chuẩn nhất 

Nhà là một nơi để an cư và lập nghiệp chính vì vậy mà ngoài yếu tố về thẩm mĩ ra thì bạn còn phải biết xét thêm về yếu tố phong thủy , bởi khi bạn thiết kế phong thủy chuẩn theo với bản mệnh của mình thì sẽ cực kì là thu hút chiêu tài , chiêu lộc về cho gia đình bạn , còn nếu mà bạn thiết kế sai với phong thủy bản mệnh của mình thì sẽ khắc với mình gây nên thất thoát tài lộc , nặng còn phá sản hay còn gặp nhiều điều xấu ập đến với mình . Chính vì vậy ở viết này nội thất LimberNow sẽ hướng dẫn mọi người cách lựa chọn màu sắc phong thủy làm sao hợp với mình nhất đặc biệt là người mệnh thủy khi muốn thiết kế chung cư.
Người mệnh thủy tượng trưng cho nước tức là những người mệnh thủy rát hợp với những mệnh đó là mệnh mộc và kim , khắc vơi mệnh hỏa và mệnh thổ . Nên vì vậy mà những gia chủ mệnh thủy nên dùng nội thất lấy màu chủ đạo là màu xanh nước biển và màu phụ có thể là màu xanh lá hoặc là màu trăng , đen .
Nội thất bên trong nhà cảu người mệnh thủy có thể nên kê một bình hoa hay là một chậu bể cá để chiêu tài lộc và xua tan những điều không hay và xấu sảy ra đến với gia đình bạn . 
Không gian nội thất của gia chủ mệnh thủy thường nên kê ở những nơi nhiều ánh sáng bởi , ánh sáng giúp người mệnh thủy trở nên thông minh sáng suốt hơn trong mọi việc cũng như là rất tiết kiệm được tiền điện cho gia chủ .
Tuy là phong thủy thì chưa có sách vở nào có thể chứng minh là nó đúng được 100% nhưng mà khi thiết kế nội thất hầu như rất nhiều người cũng phải áp dụng phong thủy vào thiết kế nội thất hay xây nhà . Cho nên nếu mà bạn đang xây nhà và muốn làm thiết kế nội thất thì có thể tham khảo bài viết trên để có thể mà áp dụng vào thi công thiết kế nội thất của gia đình mình làm chiêu tài chiêu lộc nhất nhé .

Các tin khác