THIETKECHUNGCU.INFO - NỘI THẤT CHUNG CƯ,CAFE,NHÀ HÀNG,KHÁCH SẠN,NHÀ NGHỈ
Giỏ hàng -
0916 10 88 33

Thiết kế quán cà pha sân vườn

Ngày nay, quán cafe không chỉ là nơi phục vụ khách hàng những tách cà phê thơm ngon mà hơn hết, nó còn là điểm đến yêu thích của nhiều người để họ trải nghiệm không gian độc đáo thú vị ở đây.
Cây cảnh được sử dụng để trang trí cho quán rất đa dạng và nhiều màu sắc. Bạn có thể thiết kế cả một hàng cây bao quanh khu vườn hoặc những khu trồng cây riêng lẻ. Những loại cây thích hợp cho quán cà phê là cây bóng mát (dừa cảnh, lan tây…), cây thủy sinh (bèo, sen…), cây leo thành giàn (thiên lý, ti gôn…), cây treo (hoa mười giờ, hạt ngọc…), cây cảnh như (chuối rong riềng, hoa chuông vàng…), các loại thảm cỏ như (cỏ lá lạc, cỏ nhật…), cây bon sai. Các loại cây này được trồng kèm với nhau và sắp đặt ở những vị trí thích hợp để làm nền cho quán.
Một tiệm cafe nhỏ nhưng ấm cúng và lãng mạn chính. Bước vào trong, một không gian dễ chịu mở ra với các vật liệu gần gũi với thiên nhiên như gạch đỏ, gỗ và bê tông. Từ ánh sáng từ hệ thống đèn chùm đến việc lấy ánh sáng tự nhiên từ nhiều phía đã làm nên sức sống cho không gian nội thất này. 

Các tin khác