THIETKECHUNGCU.INFO - NỘI THẤT CHUNG CƯ,CAFE,NHÀ HÀNG,KHÁCH SẠN,NHÀ NGHỈ
Giỏ hàng -
0916 10 88 33

Thiết kế quán cafe nho

Quán được thiết kế hướng tới sự sang trọng, hiện đại, khác biệt hoàn toàn với những mẫu thiết kế nội thất quán cafe mà bạn thấy thường ngày. Diện tích của quán không quá rộng nhưng các kiến trúc sư của Solution đã thiết kế, bố trí nội thất hợp lý, tiết kiệm được tối đa diện tích không gian quán.
Phong cách thiết kế hiện đại là sự đơn giản trong bố cục hình khối không gian và đồ nội thất của quán trà sữa, cafe Quốc Trà. Với kinh nghiệm và sự sáng tạo của mình,Limber đã thiết kế giản lược, tạo ra một không gian giải trí, thư giãn thoáng đãng, sáng sủa và mạch lạc tối giản, nhằm mang đến cho quán cafe một không gian nội thất lung linh với chi phí hợp lý.
Cùng với đó là dàn cây xanh nhân tạo trên tường giúp không gian quán café thêm nổi bật, sinh động và ấn tượng. Màu xanh của cây lá hòa hợp với các nội thất tạo cảm giác tươi mát, đẹp mắt gần gũi với thiên nhiên.

Với không gian nhỏ thì cửa ra vào nên là cửa kính. Khách hàng cần biết bạn kinh doanh mặt hàng gì và cửa hàng đẹp mắt ra sao. Chính vì lẽ đó, cửa kính trong suốt là lựa chọn tối ưu nhất. Tiến vào bên trong, khu vực quầy bar chính là khu vực đầu tiên.

Bởi lẽ đặt ở vị trí gần cửa nhất, là nhằm để tiếp đón khách hàng và quan sát cửa hàng. Không gian nhỏ hẹp nhưng với bàn tay thiết kế của KTS thì mọi việc cũng trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế quầy bar cần chú trọng về việc sắp xếp sao cho hợp lí. Nhằm để nhân viên thực hiện các món thức uống nhanh nhất phục vụ tới khách.


Và để tận dụng khoảng sân phía trước. Ta có thể bày biện sắp xếp các bàn ghế ở đó. Những bàn ghế thấp sẽ là lựa chọn hợp lí. Khách hàng có thể ngồi ở khoảng không gian này ăn uống, hay hút thuốc mà không bị ám mùi. Những ưu điểm tuyệt vời này cũng đủ để bạn cân nhắc thực hiện ngay.

Các tin khác