THIETKECHUNGCU.INFO - NỘI THẤT CHUNG CƯ,CAFE,NHÀ HÀNG,KHÁCH SẠN,NHÀ NGHỈ
Giỏ hàng -
0916 10 88 33

Thiết Kế Quán Cafe Vỉa Hè Cực Độc Đáo Và Chi Phí Thấp

Trào lưu khởi nghiệp bằng kinh doanh quán cafe, trà sữa hay là đồ ăn nhanh những năm gần đây đang rất chi là được ưa chuộng với những bạn trẻ muốn khởi nghiệp kinh doanh bằng mô hình này. Nhưng vấn đề đặt ra đầu tiên cho các bạn trẻ khi mở quán cafe thì điều đầu tiên mà muốn mở quán cafe đó chính là quan tâm đến thiết kế quán cafe với nội thất đẹp độc đáo khiến mọi người đi qua lúc nào cũng cảm thấy hấp dẫn. Đặc biệt đó chính là mô hình thiết kế quán cafe vỉa hè hiện nay cũng đang rất chi là được ưa chuộng bởi sự nhanh gọn mà giá thành thi công thiết kế nội thất cho quán cũng khá là rẻ và nhanh gọn mà tiếp cận khách hàng cực kì nhanh.
thiết kế quán cafe vỉa hè
Thiết kế quán cafe vỉa hè thì rất chi là hay nhưng mà cũng có rất nhiều những lưu ý và vấn đề mà mọi người cần phải biết và nắm bắt được khi muốn kinh doanh mô hình quán cafe vỉa hè như thế này.
1, Xin đuộc giấy phép kinh doanh của các cơ quan chức năng
Bạn cần phải xin được giấy phép kinh doanh quán cafe, tuy quán bạn vẫn lằm trong khuân viên cho phép nhưng bạn có thể là bỏ ra 1 đến 2 bàn bên ngoài để làm. nếu có thể thi bạn sẽ thu hẹp lại quán của mình đi và tạo nhiều không gian gàn giống vỉa hè mà không lấn chiếm. Nếu bạn không xin cấp phép kinh doanh quán cafe thì có khả năng bạn sẽ bị những cơ quan chức năng có thẩm quyền phạt hoặc là tịch thu đồ nghề đấy nhé.
2, Địa điểm để mở quán
Một quán cafe kiểu vỉa hè thì nên chọn những địa điểm kinh doanh đó là gần những nơi có học sinh, sinh viên hay là dân văn phòng đảm bảo sẽ có một lượng khách hàng về quán cực kì là lớn. Nhưng một quán cafe vỉa hè thì không phải đâu cũng gần những khách hàng mà bạn muốn nhắm tới là được cái quan trọng vẫn là vệ sinh an toàn sạch sẽ. 
3, Thiết kế nội thất của quán cafe vỉa hè
Một quán cafe vỉa hè thì không hoàn toàn là mở ở vỉa hè mà còn ở trong quan, nên khi thiết kế thì bạn phải làm sao cho 2 bên nó hài hòa với nhau đặc biệt đó là không lấn chiếm vỉa hè quá. Để thiết kế quán cafe vỉa hè ăn khách thì nội thất bên ngoài của quán hay nó cách khác là mặt tiền phải cực kì độc đáo ấn tượng. Nội thất thì nên chọn những vật liệu đơn giản mà có độ bền cao giá thành rẻ thì vật liệu đơn giản nhất đó chính là thùng phi bằng sắt là sự lựa chọn cực kì hợp lí, còn ghế là ghế nhựa hoặc là ghế sắt kèm dây vải.
4, Chi phí
Một quán cafe vỉa hè được thiết kế nội thất đàng hoàng đẹp từ trong ra ngoài thì có giá thành khá là rẻ tùy thuộc vào diện tích quán cũng như là yêu cầu của mọi người mà giá thành sẽ được cân chỉnh. Còn tiền chính của nó vẫn là mặt bằng và vật liệu trong pha chế cafe đây là vấn đề cực kì quan trọng và thành banij là do đây nên khi thiết kế quán cafe vỉa hè thì bạn nghiên cứu cái này trước nhé.

Việc thiết kế một quán cafe vỉa hè để kinh doạnh là một ý tường không hề tồi và rất nhiều người khởi nghiệp bằng mô hình này rồi nhưng trước đây một quán cafe vỉa hè thì không được chuyên nghiệp và vệ sinh khá là kém vẻ đẹp thẩm mĩ của quán khá là xấu, nên là bạn muốn mở một quán cafe thì việc thiết kế quán cafe làm sao cho đẹp là cái yếu tố cực kì là quan trọng.

Nếu bạn chưa biết thiết kế như thế nào có thể tham khảo :" thiết kế quán cafe "

Các tin khác