THIETKECHUNGCU.INFO - NỘI THẤT CHUNG CƯ,CAFE,NHÀ HÀNG,KHÁCH SẠN,NHÀ NGHỈ
Giỏ hàng -
0916 10 88 33

Top 5 mẫu thiết kế phòng khám nha khoa

Top 5 mẫu thiết kế phòng khám nha khoa

Vấn đề chăm sóc răng miệng ngày càng được nhiều người để ý và quan tâm. Chính vì vậy, sự xuất hiện của nhiều phòng khám nha khoa trên thị trường và tạo nên một cuộc cạnh tranh khốc liệt. Vì vậy làm thế nào để phòng khám của bạn có thể trở nên thu hút khách hàng hơn. Bên cạnh các yếu tố như trang thiết bị máy móc, đội ngũ y bác sĩ, thì thiết kế phòng khám nha khoa chuyên nghiệp, hiện đại chắc chắn sẽ làm nên điều khác biệt.
Những phòng khám nha khoa được thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp nhưng vẫn thể hiện rõ thương hiệu của phòng khám là yêu cầu của mọi chủ đầu tư.
Tuy nhiên để có được mẫu thiết kế phòng khám nha khoa chuyên nghiệp, sạch sẽ và mang lại cảm giác an toàn cho khách hàng là điều không hề dễ dàng. Hiểu được điều này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng 5 mẫu thiết kế phòng khám nha khoa ấn tượng được thực hiện bởi PenViet. Hãy cùng tham khảo bạn nhé.

5 mẫu thiết kế phòng khám nha khoa hiện đại

Thiết kế phòng khám nha khoa Thành An
Thiểt kế phòng khám nha khoa với diện tích 40m2 hiện đại, ấn tượng với không gian trang nhã đem đến cảm giác sạch sẽ. Điều này sẽ mang tới sự yên tâm cho khách hàng và để lại ấn tượng tốt cho khách hàng.
Thiết kế phòng khám nha khoa Thành Đồng
Thiết kế phòng khám 40m2 với sự phân chia không gian thành các phòng chức năng như: phòng lễ tân, phòng điều trị. Bố cục hợp lý khoa học đáp ứng các tiêu chuẩn của bộ y tế về phòng khám nha khoa.
Thiết kế phòng khám nha khoa an bình
Thiết kế phòng khám nha khoa An Bình có không gian ấn tượng, thẩm mỹ, hiện đại, đầy đủ công năng và đạt đủ tiêu những tiêu chuẩn về y tế.
Thiết Kế  Phòng Khám Nha khoa Việt Mỹ
Thiết kế phòng khám được thiết kế phong cách hiện đại với tông màu sáng gần gũi tạo cảm giác an toàn cho những bệnh nhân đến đây.
Thiết kế phòng khám nha 120m2
Thiết kế phòng khám nha khoa 120m2 thiết kế bố cục hợp lý tạo một không gian sang trọng. Với việc sử dụng màu trắng sáng cho tổng thể không gian, cải tạo trần tường sàn kết hợp đèn điện; nội thất phòng khám nha khoa giúp phòng khám thêm phần chuyên nghiệp.
Những ưu điểm khi thiết kế phòng khám nha khoa tại Penviet
Thiết kế phòng khám nói chung hay phòng khám nha khoa nói riêng đều phải tuân thủ những quy định của bộ y tế về cơ sở vật chất.
Thiết kế phòng khám nha khoa bố cục khoa học hợp lý không chỉ tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên y bác sĩ mà còn giúp người bệnh đến thăm khám cảm nhận được sự chuyên nghiệp và thoải mái.
Thiết kế phòng khám mang nhiều nét độc đáo, nổi bật so với đối thủ.
Thiết kế phòng khám nha khoa hợp phong thủy giúp gia chủ gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong kinh doanh.
Thiết kế phòng khám nha khoa chỉnh chu từ mặt tiền, nội thất phòng lễ tân, phòng điều trị và phòng vô trùng.
Thiết kế phòng khám màu sắc sang trọng hiện đại, vệ sinh sạch sẽ đảm bảo sự an toàn cho người bệnh khi thăm khám
Thiết kế thi công cải tạo phần thô phòng khám mang lại sự hoàn hảo cho toàn bộ không gian

 

Các tin khác