THIETKECHUNGCU.INFO - NỘI THẤT CHUNG CƯ,CAFE,NHÀ HÀNG,KHÁCH SẠN,NHÀ NGHỈ
Giỏ hàng -
0916 10 88 33

Yếu tố phong thủy khi thiết kế quán cafe có quan trọng hay không

Để mở một cửa hàng đầu tư kinh doanh thì việc đầu tiên mà các chủ đầu tư kinh doanh thường làm và hướng tới đó chính là yếu tố về phong thủy làm hàng đầu bởi dân gian thường nói là nếu phong thủy tốt thì việc kinh doanh quán sẽ gặp nhiều thuận lợi tiền vào như nước làm ăn càng ngày càng mát mẻ bền lâu. Vậy phong thủy trong kinh doanh đặc biệt nó là kinh doanh quán cafe phải tuân thủ những yếu tố quan trọng vậy thì chúng ta phải tuân thủ những điều gì thì sau đây hãy cùng nội thất LimberNow đi vào chuyên sâu cụ thể để hiểu biết thêm về phong thủy nhé.
thiết kế quán cafe
1, Hướng của quán cafe
Khi bạn mở quán thì không phải hướng nào cũng có thể mở được bởi hướng cửa hàng rất chi là quan trọng trong phong thủy theo nhiều quan điểm thì hướng của cửa hàng quyệt định vận mệnh rất chi là lớn tới quán. Hướng tốt thì sẽ l;àm ăn phát triển không gặp vấn đề gì xảy ra nếu có thì chỉ có những vấn đề không quan trọng lắm còn nếu như mà quán bạn vào hướng xấu thì làm ăn sẽ không được phát triển nặng thì có thể đóng cửa quán luôn. Việc chọn hướng trước khi thiết kế quán cafe nếu bạn hiểu biết một chút về phong thủy thì có thể áp dụng vào cho nhà mình còn nếu như mà bạn không biết nên chọn hướng nào thì có thể nhờ những nhà phong thủy.
2, Vị trí của cửa hàng
Bạn phải lựa chọn được một vị trí tốt tùy vào kiểu kinh doanh cửa quán bạn mà lựa chọn địa điểm để kinh doanh ví dụ như là nếu bạn muốn kinh doanh đánh vào các sinh viên thì đặt ở gần những trường đai học hay là muốn bán hàng cho dân công sở thì lại thiết kế quán cafe của mình ở gần những nơi có nhiều công ty. Nhưng kiêng kị thiết kế quán cafe của bạn ở những nơi có địa hình chữ y và t đặc biệt là tuyệt đối hướng quán cafe vào ngõ cụt, nếu không còn sự lựa chọn nào khác mà chỗ đõ lại là nơi tốt nhất để kinh doanh cho bạn rồi thì hãy nên mời những nhà kiến trúc sư về phong thủy để bày trí và hướng dẫn cho bạn vài cách khắc phục nhé.
3, Màu sắc để thiết kế quán cafe
Màu sắc cũng cực kì là quan trọng nó được phân ra đó là 5 màu tượng trưng cho 5 mệnh khác nhau trong phong thủy ngũ hành tương sinh tương khắc. Khi thiết kế quán cafe của riêng bạn thì nên chọn những màu bản mệnh hợp với mình để làm màu chủ đạo để có thể chiêu tài lộc cầu bình an đến với quán. Mỗi mệnh thì sẽ có tương ứng với một màu như sau:
- Mệnh hỏa thì hợp với màu đỏ
- Mệnh thổ thì hợp với màu nâu
- Mệnh kim thì hợp với màu trắng
- Mệnh thủy thì hợp với màu xanh nước
- Mệnh mộc thì hợp với màu xanh
Thiết kế quán cafe thì màu sắc rất quan trọng nhưng mà khi thiết kế bạn cũng có thể lắp đặt được những màu sắc không hợp với mình nhưng phải đổi lại là nó mang đến vể thẩm mĩ, tuy vậy yếu tố quan trọng nhất đó vẫn chính là lấy màu sắc bản mệnh của mình làm màu chủ đạo cho quán

Để mở một quán cafe thì yếu tố về phong thủy rất chi là được xem trọng tuy vấn đề này chưa ai giải thích được nhưng vẫn được rất chi là nhiều người quan tâm và nghiên cứu sâu về nó để áp dụng trong nhiều những công trình thiết kế quan trọng. Khi bạn làm bất kì cái gì cũng vậy quán cafe bạn cũng cần phải quan tâm đến phong thủy nếu bạn không có kinh nghiệm với thiết kế quán cafe chuẩn phong thủy thì bạn có thể thuê những công ty nội thất lớn để tư vấn thiết kế cho mình.

Nếu bạn muốn tham khảo những mẫu quán cafe đẹp có thể truy cập:" thiết kế quán cafe "

Các tin khác