THIETKECHUNGCU.INFO - NỘI THẤT CHUNG CƯ,CAFE,NHÀ HÀNG,KHÁCH SẠN,NHÀ NGHỈ
Giỏ hàng -
0916 10 88 33

Tin tức

Nội thất shop là gì? Những lĩnh vực nào cần thiết kế shop

Thiết kế nội thất shop là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên tổng thể cửa hàng đẹp mắt, thu hút khách hàng một cách hiệu quả. Vậy những lĩnh vực nào cần phải thiết kế shop. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Ngỡ ngàng với những mẫu thiết kế phòng khám đông y đẹp như spa cao cấp

Ngày nay những mẫu thiết kế phòng khám đông y thường kết hợp với nhiều loại mô hình như trị liệu, phục hồi chức năng, chăm sóc sức khỏe toàn diện. Cùng xem những mẫu phòng khám đông y để có thêm gợi ý cho không gian của riêng mình nhé!

Bật mí những bí quyết thiết kế nội thất shop điện thoại ấn tượng

Thiết kế nội thất shop điện thoại ngày càng được nhiều chủ đầu tư quan tâm, bởi không gian có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của người mua hàng. Bài viết sau đây, PenViet sẽ chia sẻ đến độc giả một số bí quyết để có cửa hàng kinh doanh điện thoại ấn tượng nhất.

100 mẫu thiết kế shop nước hoa đẹp, ngọt ngào không nên bỏ qua

Sự sang trọng, thanh lịch, quyến rũ là những điều người ta thường hay nói về một thiết kế shop nước hoa đẹp, do đó một cửa hiệu ấn tượng, có không gian nội thất hiện đại chính là tiền đề để kinh doanh thành công trong lĩnh vực này. Nếu chủ đầu tư muốn gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng, giá tăng doanh số sản phẩm đừng bỏ qua những gợi ý setup cửa tiệm nước hoa mà PenViet giới thiệu ngay sau đây nhé!