THIETKECHUNGCU.INFO - NỘI THẤT CHUNG CƯ,CAFE,NHÀ HÀNG,KHÁCH SẠN,NHÀ NGHỈ
Giỏ hàng -
0916 10 88 33

Xu hướng cafe sân vườn

Phong cách thiết kế quán Cafe không chỉ thể hiện style của chủ quán, mà còn thể hiện đối tượng khách hàng mà người kinh doanh muốn nhắm đến. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu cho quán. Với việc bắt kịp xu thế hướng đến những gì gần gũi thân thiện, các mô hình quán cà phê hòa mình vào thiên nhiên đang là ý tưởng lớn đang được KTS khai thác.
Mang tự nhiên, màu xanh vào trong không gian quán cafe đang là xu hướng mới lạ, giúp quán thu hút khách hơn so với những quán cafe thiết kế truyền thống. 
Một quán cà phê tuyệt vời với những khung thép tạo ra một loạt các khối lập phương, trong những ô khối đó, chủ quán cho trồng những loại cây cảnh có sức sống cao, nhằm mang lại màu xanh tự nhiên cho quán. Điều này cho phép chủ sở hữu tự do trang trí hoặc thậm chí tái sử dụng các khối cho một vị trí khác nhau.
Không gian rộng rãi, thoáng đãng tràn ngập sắc màu thiên nhiên giúp quán Cà phê của bạn trở thành nơi lý tưởng để tâm hồn khách hàng thư thái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng…Phần sân vườn thoáng đãng, có lẽ đây chính là nơi tạo cho quán cà phê thiên nhiên có một góc nhìn riêng thật trữ tình
 

Các tin khác